วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สรุป Blogger

สรุป Blogger

 
พอประมาณ
 
1.มีความพึงพอใจในงานของตนเอง
 
2.มีความพอใจในความคิดของตนเอง
 
3. เนื้อหาใน บล็อก ไม่มากไม่น้อยเกินไป
 
มีเหตุผล
 
1. ทำ บล็อก ขึ้นมาเพื่อ เผยแพร่ความรู้ให้ผู้อื่นได้รู้
 
2. ทำเพื่อให้ตนเองมีคะแนน
 
3.ทำเพื่อโปรโหมดหรือประชาสัมพันธ์
 
มีภูมิคุ้มกันที่ดีในตัว
 
1.สามารถนำความรู้ไปใช้สร้างรายได้ ให้แก่ตัวเองได้
 
2.สามารถเขียนเรื่องที่เราสนใจเผยแพร่ในบล็อกของเราได้
 
3.ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
 
มีความรู้
 
1.รู้จักการเปลี่ยนตัวอักษร
 
2.รู้จักการเพิ่ม Gatget
 
3.เรารู้จักบล็อกเกอร์ว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง
 
คุณธรรม
ทำให้เรามีความรับผิดชอบในบล็อกของเรา และมีความอดทนเมื่อเกิดปัญหา
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น